Sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3 – TPHCM

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty Cửa cuốn Quốc Khánh cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3 với cam kết: sửa chữa nhanh chóng, chi phí hợp lý, bảo hành lâu dài. Để được hỗ trợ kịp thời nhất, quý khách hãy liên hệ hotline 0969 040 6780906 031 883.

Những lỗi hư hỏng thường gặp của cửa cuốn Đức

Cửa cuốn công nghệ Đức được biết đến là một trong những dòng cửa cuốn hiện đại hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà cửa cuốn Đức có thể sẽ gặp phải những trục trặc, hỏng hóc như: 

– Cửa cuốn không hoạt động

– Cửa cuốn bị lệch nan, kẹt nan, đứt nan

– Cửa cuốn dừng đột ngột khi đang lên hoặc xuống

– Cửa cuốn phát ra tiếng rít khó chịu khi vận hành

– Cửa cuốn tự động lên xuống mặc dù người dùng không tác động

– Cửa cuốn phải xuống hết thì mới lên được

– Cửa cuốn không dừng khi gặp vật cản

– Cửa cuốn chỉ lên xuống từng đoạn, phải giữ nút điều khiển liên tục

Sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3

Những lỗi hư hỏng trên của cửa cuốn Đức không chỉ làm gián đoạn sinh hoạt hằng ngày của người dùng mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, việc kịp thời tìm kiếm đơn vị sửa cửa cuốn Đức đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp là nhu cầu tất yếu của các chủ công trình. 

Lý do khách hàng nên chọn Quốc Khánh khi có nhu cầu sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3

Công ty Cửa cuốn Quốc Khánh tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu TPHCM trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về cửa cuốn, Quốc Khánh đảm bảo hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố hư hỏng của cửa cuốn Đức một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúng tôi nhận sửa cửa cuốn tại tất cả các công trình dân dụng, cửa hàng, nhà xưởng, xí nghiệp, công ty,… trên địa bàn Quận 3. 

Cam kết của  Quốc Khánh: 

– Có mặt đúng thời gian và địa điểm đã lên lịch hẹn với khách hàng. Phục vụ 24/7, kể cả các ngày lễ tết. 

– Báo giá sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3 siêu ưu đãi. Cam kết không có chi phí phát sinh khác ngoài báo giá đã thỏa thuận. 

– Tất cả các linh kiện được sử dụng để thay thế đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

– Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu cửa cuốn gặp phải bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa, Quốc Khánh còn nhận lắp đặt bảo dưỡng, bảo trì cửa cuốn. Cung cấp các loại motor, remote, lưu điện cửa cuốn chính hãng. 

>>Xem thêm: lắp đặt cửa cuốn quận 3

Quy trình sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3 

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Quốc Khánh đưa ra quy trình sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3 TPHCM rất nhanh gọn với các bước như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, lên lịch hẹn thời gian đến khảo sát thực tế. Với những yêu cầu sửa chữa đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá ngay cho khách hàng.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tới địa điểm đã hẹn để khảo sát, lên phương án sửa chữa và báo giá sửa chữa cửa cuốn chi tiết cho quý khách.  

Bước 3: Hai bên thỏa thuận, ký kết hợp đồng dịch vụ. 

Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa cửa cuốn. 

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành việc sửa chữa cửa cuốn. Kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành và giải đáp các thắc mắc liên quan (nếu có). Khách hàng kiểm tra và thanh toán chi phí. 

Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, quý khách sẽ tin chọn Quốc Khánh khi có nhu cầu sửa cửa cuốn Đức tại Quận 3 cũng như tại các quận, huyện khác trên địa bàn TPHCM.

CÔNG TY CỬA CUỐN QUỐC KHÁNH 

Trụ sở: 84/10 đường 18 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0969 040 678 – 0906 031 883

Email: dinhxuankhanhwow@gmail.com

Website: cuacuonquockhanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 040 678
chat-active-icon