Sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa cửa cuốn công nghệ Đức đảm bảo uy tín tại quận Phú Nhuận thì Công ty Cửa cuốn Quốc Khánh chính là sự lựa chọn hàng đầu! Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận

Một số sự cố thường gặp đối với cửa cuốn Đức

Cửa cuốn công nghệ Đức được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm như: độ bền cao, tính năng bảo mật ưu việt, mẫu mã đa dạng,… Song, vì nhiều nguyên nhân khác nhau (sử dụng sai cách, tác động của thời tiết/môi trường, hao mòn vật tư,….) mà cửa cuốn Đức có thể sẽ gặp phải tình trạng trục trặc, hư hỏng, xuống cấp. Chẳng hạn như: 

– Cửa cuốn bị lệch nan, kẹt nan, đứt nan

– Cửa cuốn dừng đột ngột khi đang lên hoặc xuống

– Cửa cuốn phát ra tiếng kêu to khi hoạt động

– Cửa cuốn tự động lên xuống dù người dùng không tác động

– Cửa cuốn phải xuống hết thì mới lên được

– Cửa cuốn không dừng khi gặp vật cản

– Cửa cuốn không đóng hết

– Cửa cuốn chỉ lên xuống từng đoạn, phải giữ nút điều khiển liên tục

– Cửa cuốn không hoạt động, không điều khiển được

Các sự cố nêu trên không chỉ gây ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày của gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp,… mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn đối với người dùng. Vì vậy, chủ công trình cần kịp thời đưa ra phương án khắc phục khi phát hiện cửa cuốn Đức gặp vấn đề. Và giải pháp tối ưu nhất lúc này là liên hệ đơn vị sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp. 

Sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận

Quốc Khánh chuyên sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận 

Công ty Cửa cuốn Quốc Khánh là đơn vị uy tín hàng đầu TPHCM trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi lỗi hư hỏng của cửa cuốn Đức một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Quốc Khánh nhận sửa cửa cuốn Đức tại tất cả các phường 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 15, 17 với cam kết: 

– Có mặt đúng thời gian và địa điểm đã lên lịch hẹn với khách hàng. Phục vụ 24/7 (kể cả các ngày lễ tết).  

– Báo giá sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận siêu ưu đãi. Không có chi phí phát sinh khác ngoài báo giá đã thỏa thuận. 

– Các linh kiện, động cơ được sử dụng trong quá trình sửa chữa đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

– Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu cửa cuốn gặp phải bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Bên cạnh dịch vụ sửa cửa cuốn, Quốc Khánh còn nhận bảo dưỡng, bảo trì cửa cuốn. Cung cấp các loại motor, remote, lưu điện cửa cuốn chính hãng. 

Sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận

>>>Xem thêm: lắp đặt cửa cuốn giá rẻ

Quy trình sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận 

Nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Quốc Khánh đưa ra quy trình sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận rất nhanh gọn với các bước như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, lên lịch hẹn thời gian đến khảo sát thực tế. Với những yêu cầu sửa chữa đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá ngay cho khách hàng.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tới địa điểm đã hẹn để khảo sát, lên phương án sửa chữa và báo giá sửa chữa cửa cuốn chi tiết cho quý khách.  

Bước 3: Hai bên thỏa thuận, ký kết hợp đồng dịch vụ. 

Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa cửa cuốn. 

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành việc sửa chữa cửa cuốn, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành. Khách hàng kiểm tra và thanh toán chi phí. 

Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, quý khách sẽ tin chọn Quốc Khánh khi có nhu cầu sửa cửa cuốn Đức tại Phú Nhuận cũng như tại các quận, huyện khác   trên địa bàn TPHCM.

CÔNG TY CỬA CUỐN QUỐC KHÁNH 

Trụ sở: 84/10 đường 18 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0969 040 678 – 0906 031 883

Email: dinhxuankhanhwow@gmail.com

Website: cuacuonquockhanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 040 678
chat-active-icon