Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn cho nhà phố chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm giải pháp lắp đặt cửa cuốn cho nhà phố giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ? Hiện nay có rất nhiều công ty thi công lắp đặt cửa cuốn nhà phố chuyên nghiệp trên thị trường – Trong đó, cửa cuốn Quốc Khánh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cửa cuốn nhà phố, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu, phù hợp với ngân sách và yêu cầu của bạn. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ 0969 040 678 – 0906 031 883 để được tư vấn chi tiết.

Vì sao nên lắp đặt cửa cuốn cho nhà phố?

lắp đặt cửa cuốn cho nhà phố

Lắp đặt cửa cuốn cho nhà phố mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho ngôi nhà của bạn. Như:

+ Cửa cuốn nhà phố được thiết kế chắc chắn, có hệ thống khóa an toàn và chất liệu chống đột nhập nên đảm bảo tính bảo mật cao.

+ Cửa cuốn được lắp đặt ngang trên không gian cửa, không chiếm diện tích trong nhà. Điều này giúp tạo ra không gian sống rộng rãi.

+ Cửa cuốn có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn từ bên ngoài xâm nhập vào không gian sống điều này tạo không gian sống yên tĩnh và thoải mái.

+ Cửa cuốn khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt độ trong nhà ổn định và ngăn sự tiếp xúc của nhiệt độ bên ngoài từ đó tiết kiệm chi phí năng lượng.

+ Cửa cuốn có nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu và hoa văn, giúp phù hợp với phong cách kiến trúc và thiết kế của ngôi nhà.

Những lưu ý chọn cửa cuốn cho nhà mặt phố

Đảm bảo tính thẩm mỹ: Đối với nhà mặt phố thẩm mỹ là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Chọn bộ cửa cuốn thô cứng không chỉ khiến ngôi nhà trở nên buồn tẻ và nhàm chán, mà còn ảnh hưởng chung đến mỹ quan khu phố. Thay vào đó, gia chủ nên chọn mẫu cửa cuốn màu sắc và kiểu dáng đa dạng, mang đến vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà.

Vận hành êm: Các gia chủ nên lựa chọn bộ cửa cuốn vận hành êm ái, tránh những tiếng động ảnh hưởng khi đóng mở cửa. Thông thường đây là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm khi muốn nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, ít tiếng ồn.

Đảm bảo an toàn cho người dùng: An toàn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua cửa cuốn, tránh những tai nạn kẹt cửa cuốn đáng tiếc xảy ra do cơ chế vận hành thiếu an toàn. Vì vậy khi mua cửa cuốn gia chủ nên cân nhắc và lựa chọn nhãn hiệu uy tín tránh những bắt trắc xảy ra.

Bảo vệ ngôi nhà, chống kẻ gian: Chức năng của cửa cuốn là bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Tuy nhiên, cửa cuốn truyền thống với công nghệ đơn giản không thể đảm bảo an ninh tuyệt đối. Gia chủ nên chọn thiết bị thông minh ứng dụng công nghệ mới chống sao chép mã số mở cửa, để yên tâm phòng kẻ gian đột nhập.

Tham khảo các mẫu cửa cuốn cho nhà phố đẹp hiện nay

Cửa cuốn khe thoáng

Đây là dòng cửa cuốn với khả năng lấy sáng và lưu thông gió rất tốt. Đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Mẫu cửa cuốn phố này mang đến cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà và giúp chúng ta có thể quan sát ra bên ngoài khi cửa cuốn đang đóng. Với thiết kế nan lá là mỗi khe thoáng được đan vào nhau tạo nên bộ khung của cửa rất đẹp và thẩm mỹ.

Cửa cuốn tấm liền 

Đặc điểm nổi bật của loại cửa này là chi phí thấp nên được ưa chuộng. Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng, phong phú phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. An toàn tuyệt đối cho người dùng. Hơn nữa, được trang bị thêm hệ thống khóa bên trong giúp cửa không bị kẻ gian tác động bẩy cửa lên được.

lắp đặt cửa cuốn cho nhà phố

>> Xem thêm: sửa cửa cuốn tphcm

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lắp đặt cửa cuốn nhà phố tại Quốc Khánh?

– Cung cấp các loại cửa cuốn nhà phố chất lượng tốt nhất với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và tính năng, giúp bạn tạo nên không gian sống tối ưu và bền vững.

– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo quá trình thi công lắp đặt cửa cuốn diễn ra an toàn, đúng tiến độ.

– Báo giá lắp đặt cửa cuốn siêu ưu đãi. Chiết khấu hấp dẫn dành tặng khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn số lượng lớn.

– Chính sách bảo hành lên tới 24 tháng. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Có mặt kịp thời ngay khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

Để được hỗ trợ nhanh chóng nhất về dịch vụ lắp đặt cửa cuốn nhà phố, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỬA CUỐN QUỐC KHÁNH 

Trụ sở: 84/10 đường 18 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0969 040 678 – 0906 031 883

Email: dinhxuankhanhwow@gmail.com

Website: cuacuonquockhanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 040 678
chat-active-icon